26 ก.ย. 2554

รัก

ใครจะพยายามแทรกกลางระหว่างเรา
รู้ไว้นะว่าเขาไม่มีวันเข้ามาได้

ฉันรู้ว่าเรารักกัน
รักกันมาก
เราจะผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปด้วยกัน
ไม่ว่าจะเป็นปัญหาของฉัน
ปัญหาของเธอ
หรือปัญหาของเรา

ฉันรู้ว่าฉันมีเธอ
และเธอก็คงรู้ว่าเธอจะมีฉัน
เราจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป


รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น